Home Care Service (บริการหลังการขาย) โซน วงแหวน ลำลูกกา คลอง4/ลำลูกกาคลอง7
จำนวนที่รับ :
เวลาทำงาน :
เวลาทำงานอื่นๆ :
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- บริหารจัดการและควบคุมดูแลงานการซ่อมโครงการ
- จัดทำสรุปรายงานการซ่อมโครงการ
- จัดทำสรุปต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการซ่อม
- วางแผนและจัดการการเข้าซ่อมบ้านลูกค้า
- จัดหาผู้รับเหมา(ใหม่)ในการเข้าซ่อมบ้านลูกค้าในกรณีที่ผู้รับเหมาเก่าไม่มี
- ช่วยพัฒนาระบบการก่อสร้างให้มีประสิทธิภาพเพื่อลดงานซ่อมลง
- เข้ารับลูกค้าและจัดการงานซ่อมเฉพาะหน้าได้
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
เพศ : ชาย
อายุ(ปี) : 25 – 35 ปี
ระดับการศึกษา : ปวส. – ปริญญาตรี
ประสบการณ์(ปี) : 3 – 5 ปี
คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
เพศชาย อายุ 25 – 35 ปีขึ้นไป
วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ถึงปริญญาตรีสาขาโยธาและอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ด้านโฟร์แมนหรือดูแลหลังการขาย 3-5 ปีขึ้นไปหากมีประสบการณ์ด้านบ้านทาวน์เฮ้าล์ทาวน์โฮมบ้านเดี่ยวบ้านแฝดจะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีทักษะในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป MS Office
มีความรอบคอบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
สามารถขับรถยนต์ได้ (มีรถยนต์ส่วนตัวและมีใบขับขี่) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันชีวิต
กองทุนเงินทดแทน
ประกันชีวิตและประกันสุขภาพกลุ่ม
ค่าประจําโครงการ (เฉพาะบางตําแหน่ง) (Site Allowance)
ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะบางตําแหน่ง)
ค่านํ้ามัน (เฉพาะบางตําแหน่ง)
รถยนต์ประจําตําแหน่ง (เฉพาะบางตําแหน่ง)
วันหยุดประจําปี (13 – 15 วัน)
วันหยุดพักผ่อนประจําปี (6 – 15 วัน)
เครื่องแบบพนักงาน
กิจกรรมท่องเที่ยวประจําปี
งานเลี้ยงสังสรรค์ประจําปี
ตรวจสุขภาพประจําปี
ปรับเงินเดือนประจําปี
ส่วนลดสวัสดิการซื้อสินค้า ของบริษัทฯ
เงินโบนัสตามผลงาน
สํานักงานใหญ่ ทํางาน 5 วัน
โครงการ ทํางาน 6 วัน
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : คุณ โชติพงศ์
เบอร์ผู้ติดต่อ : 085-8456428
อีเมล : [email protected] , [email protected]