Home Care Service (บริการหลังการขาย) โซน วงแหวน ลำลูกกา คลอง4/ลำลูกกาคลอง7

จำนวนที่รับ :

1 ตำแหน่ง

เวลาทำงาน :

08:00 – 17:00 น.

เวลาทำงานอื่นๆ :

หยุดวันธรรมดา สัปดาห์ละ 1 วัน

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  1. บริหารจัดการและควบคุมดูแลงานการซ่อมโครงการ
  2. จัดทำสรุปรายงานการซ่อมโครงการ
  3. จัดทำสรุปต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการซ่อม
  4. วางแผนและจัดการการเข้าซ่อมบ้านลูกค้า
  5. จัดหาผู้รับเหมา(ใหม่)ในการเข้าซ่อมบ้านลูกค้าในกรณีที่ผู้รับเหมาเก่าไม่มี
  6. ช่วยพัฒนาระบบการก่อสร้างให้มีประสิทธิภาพเพื่อลดงานซ่อมลง
  7. เข้ารับลูกค้าและจัดการงานซ่อมเฉพาะหน้าได้
  8. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

เพศ : ชาย
อายุ(ปี) : 25 – 35 ปี
ระดับการศึกษา : ปวส. – ปริญญาตรี
ประสบการณ์(ปี) : 3 – 5 ปี

คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ

  1. เพศชาย อายุ 25 – 35 ปีขึ้นไป

  2. วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ถึงปริญญาตรีสาขาโยธาและอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

  3. มีประสบการณ์ด้านโฟร์แมนหรือดูแลหลังการขาย 3-5 ปีขึ้นไปหากมีประสบการณ์ด้านบ้านทาวน์เฮ้าล์ทาวน์โฮมบ้านเดี่ยวบ้านแฝดจะพิจารณาเป็นพิเศษ

  4. มีทักษะในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป MS Office

  5. มีความรอบคอบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

  6. สามารถขับรถยนต์ได้ (มีรถยนต์ส่วนตัวและมีใบขับขี่) จะพิจารณาเป็นพิเศษ

  7. สามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

  • ประกันชีวิต

  • กองทุนเงินทดแทน

  • ประกันชีวิตและประกันสุขภาพกลุ่ม

  • ค่าประจําโครงการ (เฉพาะบางตําแหน่ง) (Site Allowance)

  • ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะบางตําแหน่ง)

  • ค่านํ้ามัน (เฉพาะบางตําแหน่ง)

  • รถยนต์ประจําตําแหน่ง (เฉพาะบางตําแหน่ง)

  • วันหยุดประจําปี (13 – 15 วัน)

  • วันหยุดพักผ่อนประจําปี (6 – 15 วัน)

  • เครื่องแบบพนักงาน

  • กิจกรรมท่องเที่ยวประจําปี

  • งานเลี้ยงสังสรรค์ประจําปี

  • ตรวจสุขภาพประจําปี

  • ปรับเงินเดือนประจําปี

  • ส่วนลดสวัสดิการซื้อสินค้า ของบริษัทฯ

  • เงินโบนัสตามผลงาน

  • สํานักงานใหญ่ ทํางาน 5 วัน

  • โครงการ ทํางาน 6 วัน

สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อ

ชื่อผู้ติดต่อคุณ โชติพงศ์

เบอร์ผู้ติดต่อ085-8456428

อีเมล[email protected] , [email protected]

สมัครงาน

ข้อมูลส่วนตัว